วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556

บำรุงผิวสวยจากภายนอกทำได้ไม่ยากด้วยเครื่องสำอาง Joel







เรื่องของผิวพรรณเป็นสิ่งที่ผู้หญิงเราขาดการละเลยไม่ได้เลยจริงๆ เพราะเปรียบเสมือนหน้าต่างบานที่สองรองจากดวงตา ทำให้หลายคนที่พบเห็นสามารถประทับใจสะดุดตาเหมือนรักแรกพบได้ ก็เพราะการมีผิวพรรณสวยงาม เปล่งปลั่ง ผ่องใส หันไปทางไหนก็แลมีความเป็นออร่าเจิดจรัสอยู่ตลอดเวลา และเราก็มีวิธีปรนนิบัติผิวพรรณภายนอกของสาวๆ ที่สามารถทำได้ง่ายๆ มาฝากกันแล้วค่ะ เพื่อให้ผิวของคุณสวย กระจ่างใส สะดุดตา เรามาทราบเทคนิควิธีดูแลผิวจากภายนอกไปพร้อมกันเลย


1.ขัดผิว – การขัดผิวอย่างที่ทราบดีแล้วว่าจะช่วยผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออก เนื่องจากผิวหนังของคนเรามีผิวที่ตายแล้วหลุดออกอยู่เสมอ ดังนั้น ขณะอาบน้ำให้ทำการขัดผิวด้วยสครับที่เป็นเม็ทบีทส์ละเอียดเล็กๆ ซึ่งมีความอ่อนโยนอย่างเบามือ หรือใช้ใยบวบ ใยสังเคราะห์ทำการขัดผิวแทนก็ได้เช่นกัน เป็นการกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตทำให้ผิวพรรณผ่องใส และขาวกระจ่างใสขึ้นได้

2.ทาโลชั่นบำรุงผิว – สำหรับสาวผิวแห้งควรเลือกส่วนผสมที่มีมอยส์เจอไรเซอร์เป็นหลักเพื่อคืนความชุ่มชื้นสู่ผิว ทำให้ผิวพรรณไม่หยาบกร้าน หมองคล้ำ และสารอาหารจากโลชั่นจะซึมซาบเข้าผิวได้เป็นอย่างดี แนะนำให้รีบชโลมผิวด้วยโลชั่นทันทีหลังอาบน้ำเสร็จและเพิ่งเช็ดตัวหมาดๆ เพื่อให้เนื้อโลชั่นซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

3.ทาครีมกันแดดป้องกันผิวเสีย – เคยเห็นใช่ไหมคะว่าผิวคล้ำเสียจากแสงแดดเป็นอย่างไร ผิวที่หยาบกร้าน มาพร้อมความหมองคล้ำนั่นไงคะผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย จนเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นในเวลาต่อมา ทางป้องกันเพียงสาวๆ ทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง หลีกเลี่ยงการเผชิญกับแสงแดดโดยตรงหรือกางร่ม ใส่แว่นตา สวมเสื้อคลุม และหมวกปกปิดผิวก็ช่วยได้เช่นกัน

4.พอกผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติสม่ำเสมอ – หาเวลาว่างๆ ทำการพอกผิวด้วยส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติ เช่น น้ำผึ้ง มะนาว มะขามเปียก มะเขือเทศ ส้ม ดินสอพอง แตงกวา แอปเปิ้ล แครอท ข้าวโอ๊ต นม ขมิ้น ฯลฯ ส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติเหล่านี้ หาได้รอบตัวเลยล่ะ ลองเปิดจากในตู้เย็นดู มีอะไรที่สามารถนำมาพอกผิวทั้งใบหน้าและลำตัวได้ก็รีบชโลมทิ้งไว้เลยค่ะ หมั่นพอกผิวสม่ำเสมอจากส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เป็นการเติมอาหารผิวโดยตรง รับรองผิวสว่าง กระจ่างใส ผุดผ่องทั่วเรือนร่างจนใครเห็นเป็นต้องทักอย่างแน่นอน

หวังว่าไม่ใช่เรื่องที่ทำยากอีกต่อไปนะคะ กับการปรนนิบัติบำรุงผิวสวยจากภายนอก หมั่นดูแลและเติมอาหารผิวสม่ำเสมอเช่นนี้ รับรองผิวสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติจนคุณเองต้องหลงใหล เชื่อสิ


ดูข้อมูลที่ http://pannfitskin.blogspot.com/

สั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่าย ที่

คุณ วราพร แคล้วศึก

เบอร์โทร 0859083178

อีเมล์pannfit@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น